Tin tức | Trang 3

Hơn 21.000 tỷ đồng xây dựng khu liên hợp công nghiệp và đô thị Bình Phước
Dự án Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex-Bình Phước có tổng diện tích hơn 4.633 ha, với tổng mức đầu tư 21.256 tỉ đồng. Sau khi Dự án đi vào hoạt động sẽ thu hút khoảng 240.000 lao động địa phương và các tỉnh lân cận.
Các khu công nghiệp Hà Nội có giá thuê cao nhất cả nước
Theo dự báo của Cushman & Wakefield trong báo cáo thị trường BĐS quý II/2015, trong thời gian tới, phân khúc khu công nghiệp sẽ đón một làn sóng khách thuê mới là các ông lớn nước ngoài.
Giá thuê mặt bằng tại các con phố đắc địa ở Hà Nội vẫn giữ mức cao
Giá thuê mặt bằng bán lẻ trên các dãy phố đắc địa tại Hà Nội vẫn giữ ở mức khá cao và dường như không thay đổi trong suốt cả năm nay.
5 bước cơ bản để chọn mặt bằng kinh doanh hiệu quả
Trong việc kinh doanh, mặt bằng luôn giữ một vai trò vô cùng quan trọng và sẽ dễ dẫn tới thua lỗ nếu chọn lựa sai lầm.
Vẫn sốt nhu cầu thuê kho bãi khu vực châu Á - TBD
Trong quý 2/ 2015, các bên thứ ba cung cấp dịch vụ hậu cần, Thương mai điện tử và Nhà bán lẻ tiếp tục gia tăng nhu cầu đối với dịch vụ hậu cần và không gian kho bãi trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Hiệu Quả Của Cho Thuê Kho Xưởng Trong Kinh Doanh
Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết. Nào là về vấn đề kho xưởng, mặt bằng để kinh doanh, sản xuất, nào là về vấn đề nhân sự, nào là về tìm đầu ra cho sản xuất, rồi giấy tờ thủ tục hành chính,...
Một Vài Lưu Ý Khi Chọn Một Công Ty Cho Thuê Kho Xưởng
Ngày này với rất nhiều công ty cho thuê kho xưởng ra đời thì bạn sẽ dễ dàng thực hiện ước mơ thành lập một công ty sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó cũng góp phần thúc đẩy cho nền kinh tế nước nhà phát triển. Với rất nhiều những lợi ích mà dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng mang lại thì mang đến ngày càng nhiều khách hàng tìm đến.
Khu Công Nghiệp Tân Đô
KCN Tân Đô thực sự là một Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ lý tưởng, được qui hoạch thành các khu biệt lập và có sự kết nối hợp lý giữa các nhà máy, kho tàng bến bãi, khu dân cư, khu nhà ở cho công nhân và khu vui chơi giải trí, cơ sở y tế, trường học, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ sinh thái … Tất cả kết hợp với nhau thành một tổng thể hài hoà về mỹ quan, cân bằng về môi trường sinh thái.
Tìm Kiếm Thị Trường Cho Thuê Kho Xưởng Hấp Dẫn
Để hoạt động hiệu quả trọng một lĩnh vực nào đó thì đều đầu tiên mà chúng ta cần làm đó chính là tiềm kiếm một thị trường tiềm năng để phát triển. Và những người làm trong lĩnh vực cho thuê kho xưởng cũng không phải là một ngoại lệ
Cho Thuê Kho Xưởng Giải Pháp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh
Ngày này với sự phục hồi của nền kinh tế thì ngày càng nhiều người tham gia và lĩnh vực kinh doanh sản xuất. Và chọn một địa chỉ cho thuê kho xưởng là một trong những việc cần phải làm đầu tiên.
Địa Chỉ Cho Thuê Kho Xưởng Giá Rẻ
Với những sự khởi sắc trong nền kinh tế của nước ta thì nhiều người cũng mạnh dạn đầu tư tham gia vào kinh doanh sản xuất hơn. Như một hệ lũy tất yếu thì ngày càng nhiều công ty cho thuê kho xưởng ra đời nhằm phục vu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Khu Công Nghiệp Nội Bài
Phía Tây - Nam KCN giáp sân bay Quốc tế Nội Bài, phía trước mặt KCN có đường tỉnh lộ 131 chạy qua nối quốc lộ 3 với quốc lộ 2 và đường cao tốc Thăng Long Nội Bài; đường giao thông tới cảng Hài Phòng và cảng Cái Lân
KCN Quang Minh: Doanh Nghiệp Vi Phạm Luật Môi Trường Bị Chủ Đầu Tư Ép
Mặc đơn thư kiện cáo “rợp trời”, mặc yêu cầu “khắc phục” từ cơ quan thanh - kiểm tra, những tồn tại, sai phạm tại Khu công nghiệp (KCN) Quang Minh vẫn ngang nhiên kéo dài từ năm này qua tháng nọ khiến dư luận không thể không đặt câu hỏi: Ai đã “chống lưng” cho doanh nghiệp (DN) này?
Thêm Nhà Máy 18 Triệu USD Tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Nhà máy sản xuất bình nước nóng của Ariston Thermo (Italy) vừa chính thức được khánh thành tại Khu công nghiệp Tiên Sơn (tỉnh Bắc Ninh) vào cuối tuần trước.
Các KCN Tỉnh Bắc Giang: Tiếp Tục Thu Hút Các Dự Án Đầu Tư Từ Nước Ngoài
Theo Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang, 6 tháng đầu năm 2014, có 14 dự án đầu tư nước ngoài được cấp Giấy chứng nhận đầu tư vào các KCN trong tỉnh với diện tích đất cho thuê đạt 21ha và 06 dự án điều chỉnh tăng vốn.
Tìm kiếm:
Nhà xưởng mới
Nhà xưởng, kho, mặt bằng VIP
Tư vấn chuyên nghiệp
Quang Phúc

Quang Phúc

Chuyên gia tư vấn tài chính & dịch vụ bất động sản ! Rất hân hạnh được phục vụ

Thông tin trên mạng xã hội
Facebook Gplus

© 2015 Cho Thuê Xưởng

Tổ 1 ấp Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại (65 - 4) 3 871 XXXX

Hotline 0947187688

Email: info@chothuexuong.com

Tin tức | Trang 3