Tin tức

Biện pháp thi công nhà nhà xưởng
Tải xuống các file tài liệu như file autocad biện pháp thi công lắp dựng nhà xưởng, thuyết minh biện pháp thi công nhà tiền chế MIỄN PHÍ tại đường link bên dưới.
Nhà xưởng có cầu trục - Bản vẽ autocad nhà xưởng có cầu trục
Nhà xưởng có cầu trục - Chia sẻ bản vẽ autocad nhà xưởng có cầu trục. Tải xuống miễn phí. Những lưu ý khi thi công thiết kế nhà xưởng tiền chế có cầu trục.
xin bản vẽ nhà khung thép 2 tầng
xin bản vẽ nhà khung thép 2 tầng. Chia sẻ bản vẽ nhà khung thép 2 tầng file autocad thiết kế mới nhất 2021. Tải xuống bản vẽ nhà khung thép 2 tầng MIỄN PHÍ tại đây.
Cho thuê nhà xưởng có phải bổ sung ngành kinh doanh bất động sản?
(Xây dựng) - Công ty của ông Lê Ưu Tú (Thành phố Hồ Chí Minh) có tài sản là một nhà xưởng, hiện giờ không sử dụng và cho công ty khác thuê. Ông Tú hỏi, công ty ông có phải bổ sung ngành kinh doanh bất động sản trên giấy phép kinh doanh và vốn theo điều kiện ngành quy định hay không?
Doanh nghiệp “cấp tập” xây dựng nhà xưởng tại Đồng Nai
Làn sóng doanh nghiệp thuê đất trong các khu công nghiệp (KCN) tại Đồng Nai để xây dựng nhà xưởng sản xuất tăng rất nhanh. Có những doanh nghiệp chỉ sau 6-12 tháng từ thời điểm được cấp phép xây dựng đã làm xong nhà xưởng và lắp đặt máy móc để sản xuất.
Lý do nào khiến giá thuê xưởng phía Bắc cao hơn phía Nam
Dịch vụ cho thuê xưởng được đánh giá ngày càng phát triển tại Việt Nam. Những khu vực phía Bắc và phía Nam là một trong những nơi phát triển việc thuê nhà xưởng. Theo khảo sát, hiện nay giá thuê xưởng phía Bắc cao hơn so với khu vực phía Nam. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do nào lại khiến khu vực này có giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp đắt hơn.
Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê kho xưởng gần TPHCM?
Thị trường cho thuê nhà xưởng xây sẵn ngày càng sôi động. Đặc biệt phải kể đến thị trường cho thuê nhà xưởng gần TPHCM. Nhiều DN tìm đến các công ty cho thuê xưởng với mong muốn tìm được khu nhà xưởng phù hợp. Vì một khu nhà xưởng tốt sẽ là nơi đặt nền móng cho sự phát triển. Tuy nhiên đa số họ đều lo rằng liệu đơn vị cho thuê kho xưởng gần TPHCM có đáng tin? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê nhà xưởng. Từ đó giúp doanh nghiệp có câu trả lời cho những băn khoăn trên.
KCN ở Đồng Nai lấp đầy 72% diện tích và khan hiếm nhà xưởng cho thuê
Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, từ đầu năm đến cuối tháng 10-2017, các khu công nghiệp ở Đồng Nai đã cho thuê gần 110 hécta đất trong các khu công nghiệp để đầu tư các dự án xây dựng nhà xưởng sản xuất.
Nhu cầu thuê nhà xưởng khu vực phía Bắc tiếp tục cao, giá thuê tăng 6% tại Hà Nội
Đầu tư xưởng cho thuê đang là ngành Hot . Theo nhận định của đơn vị nghiên cứu Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam, trong quý I/2018, nhu cầu thuê nhà kho và nhà xưởng ghi nhận tiếp tục tăng, giá thuê tại Hà Nội tăng gần 6% so với quý III/2017, đạt mức trung bình 121,3 USD/m2
Cương quyết xử lý DN cho thuê kho, nhà xưởng sai, trái mục đích
Sau khi UBND tỉnh có chủ trương cấm việc cho thuê kho chứa mì lát tại Cụm công nghiệp Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) do gây ô nhiễm môi trường, các doanh nghiệp (DN) đã chuyển hoạt động lên KCN Phú Tài và KCN Long Mỹ, tiếp tục làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc và sinh hoạt của các DN khác và người dân trong khu vực. PV Báo Bình Ðịnh đã phỏng vấn ông Ngô Văn Tổng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban quản lý Khu Kinh tế (BQL KKT) tỉnh về trách nhiệm quản lý và giải pháp xử lý dứt điểm vấn đề trên. Là cơ quan quản lý, ông nhận định thế nào về việc DN cho các tổ chức, cá nhân hoạt động ngoài KCN thuê đất làm kho chứa mì lát?
Xây dựng nhà xưởng cho thuê, Hướng đầu tư làm ăn mới
Hiện tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An đã và đang thực hiện nhiều dự án đầu tư xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến mở rộng thị trường, phát triển sản xuất kinh doanh. Theo đó, nhu cầu thuê nhà xưởng tại các khu công nghiệp ngày càng gia tăng. Nhiều đơn vị đầu tư xây dựng nhà xưởng hay nhà kho xây sẵn đã vào cuộc để phục vụ nhu cầu này…
Quy định về Thuê, cho thuê và bán Đất trong khu công nghiệp
Đất khu công nghiệp được quy định, hướng dẫn về điều kiện xác định, vấn đề giao đất, cho thuê đất bán đất trong KCN có thu tiền sử dụng và các nội dung khác liên quan, cụ thể như sau:
Kỹ năng telesales -Tư vấn bất động sản bán, cho thuê kho, xưởng
Telesales là kênh tiếp cận khách hàng khá hiệu quả trong môi giới bất động sản. Tuy nhiên, Telesales thường bị khách hàng lên án vì sự làm phiền của mình. Điều đó vô hình chung khiến khách hàng không có nhiều thiện cảm với Telesales. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tất cả các trường hợp đều đúng như vậy. Việc bạn - một telesales BĐS cần làm, đó là trau dồi và nâng cao các kỹ năng nói chuyện điện thoại. Vậy đó là những kỹ năng gì?
Bảng giá thuê đất và nhà xưởng tại các khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương
Giá cho thuê đất trung bình tại các khu công nghiệp ở Bình Dương khoảng 45usd đến 18usd/m2 trên diện tích đất thuê dài hạn 50 năm. Giá cho thuê nhà xưởng chưa bao gồm VAT tính trung bình khoảng từ 1,5 USD đến 4 USD trên mỗi m2 xưởng xây sẵn.
Bảng giá thuê thuê đất khu công nghiệp tỉnh Long An năm 2017
Bảng giá cho thuê đất trong các khu công nghiệp năm 2017 tại địa bàn tỉnh Long An, được tổng hợp theo thông tin tham khảo từng khu công nghiệp. Tuy nhiên, tuỳ theo vị trí đất từng khu quy hoạch, thời gian thuê đất và ngành nghề sản xuất thì giá cho thuê đất sẽ thay đổi khác nhau. Quý khách có nhu cầu thuê đất công nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vịj tiếp thị và phân phối:
Tìm kiếm:
Nhà xưởng mới
Nhà xưởng, kho, mặt bằng VIP
Tư vấn chuyên nghiệp
Quang Phúc

Quang Phúc

Chuyên gia tư vấn tài chính & dịch vụ bất động sản ! Rất hân hạnh được phục vụ

Thông tin trên mạng xã hội
Facebook Gplus

© 2015 Cho Thuê Xưởng

Tổ 1 ấp Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại (65 - 4) 3 871 XXXX

Hotline 0947187688

Email: info@chothuexuong.com

Tin tức